ที่มา : https://www.cisco.com/c/th_th/support/hardware-replacement.html
ขั้นตอนขอเปลี่ยนอุปกรณ์ เพื่อทดแทนอุปกรณ์ที่เสีย ( Hardware Replacement) |
![]() |
![]() |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Cisco แบ่งชนิดของอุปกรณ์ ที่เสีย ได้ 3 ประเภท ดังนี้Cisco แบ่งชนิดของอุปกรณ์ ที่เสีย ได้ 3 ประเภท ดังนี้
สามารถแบ่งวิธีการขอเปลี่ยนอุปกรณ์และส่งอุปกรณ์ที่เสียคืนให้กับ Cisco ได้ 3 ประเภทใหญ่ๆ ดังนี้
ขั้นตอนการขอเปลี่ยนอุปกรณ์ ในกรณีที่เป็น Dead On Arrival (DOA)
ขั้นตอนการขอเปลี่ยนอุปกรณ์ ในกรณีที่เป็น Normal Hardware Failure และยังอยู่ใน Warranty แต่ไม่มี Service Contract
ขั้นตอนการเปิด TAC Service Request กับ Cisco TAC
|